Thương hiệu nổi tiếng

General Electric - Sự đổ vỡ của một tượng đài

General Electric - Sự đổ vỡ của một tượng đài

(19/06/2018) - Thậm chí cả những mảng kinh doanh đã từng là "nhân vật chính" trong lịch sử đáng tự hào của GE, mảng đường sắt 111 năm tuổi và mảng kinh doanh bóng đèn của Edison, cũng đang được rao bán.


Xem tiếp
Đột nhập xưởng sản xuất Cúp vàng World Cup giá 456 tỷ đồng: Ánh hào quang giữa khói bụi

Đột nhập xưởng sản xuất Cúp vàng World Cup giá 456 tỷ đồng: Ánh hào quang giữa khói bụi

(18/06/2018) - Chiếc cúp vàng danh giá được sản xuất và chăm sóc kỹ lưỡng tại một nhà máy nhỏ trong khu công nghiệp phía Bắc Italia.


Xem tiếp
Lái cả xe tăng bắn bảng hiệu Cocacola để quảng cáo nhưng vẫn thất bại, đây là bài học tỷ phú Richard Branson khuyên các startup

Lái cả xe tăng bắn bảng hiệu Cocacola để quảng cáo nhưng vẫn thất bại, đây là bài học tỷ phú Richard Branson khuyên các startup

(16/06/2018) - Mắc sai lầm không có gì xấu, miễn là bạn không mắc đi mắc lại cùng một sai lầm. Hãy nghiên cứu kỹ lưỡng thất bại và biến những điều thu được thành lợi thế để bảo đảm rằng bạn sẽ làm đúng trong lần tới.


Xem tiếp
Làng thần kỳ Nhật Bản: Từ nghèo nhất đến nổi tiếng khắp cả nước, doanh số bán gạo tăng 400% nhờ biến ruộng lúa thành tranh

Làng thần kỳ Nhật Bản: Từ nghèo nhất đến nổi tiếng khắp cả nước, doanh số bán gạo tăng 400% nhờ biến ruộng lúa thành tranh

Mô hình kinh doanh độc đáo của ngôi làng Inakadate, Nhật Bản đã thu hút được 251.320 lượt khách năm 2015, cao gấp khoảng 30 lần dân số làng trong khi doanh số bán gạo tăng 380% so với năm 2014.


Xem tiếp
Apple có thực sự quan tâm đến người dùng như bạn nghĩ?

Apple có thực sự quan tâm đến người dùng như bạn nghĩ?

Apple không bỏ lỡ cơ hội nào để chỉ trích mô hình theo dõi người dùng của Facebook, thậm chí hãng còn ra mắt nhiều công cụ chống theo dõi hiện đại trên iOS 12 mới nhất. Vậy Apple có thực sự vì người dùng, hay đó chỉ là một vài nước cờ trong kế hoạch lớn của công ty giá trị nhất thế giới?


Xem tiếp
Đình công kiểu Nhật: Vẫn làm việc nghiêm túc, lịch sự, chu đáo nhưng không lấy tiền của khách hàng!

Đình công kiểu Nhật: Vẫn làm việc nghiêm túc, lịch sự, chu đáo nhưng không lấy tiền của khách hàng!

Đây là một hành động đáng biểu dương bởi các tài xế dù không hài lòng với chính sách của công ty vẫn đặt hình ảnh của doanh nghiệp và mối quan hệ với khách hàng lên trước bất kỳ động thái biểu tình nào.


Xem tiếp
Bí mật kinh doanh đặc biệt của đế chế bán cơm hộp văn phòng Nhật Bản: Bán tới 70.000 suất mỗi ngày dù chỉ có 1 loại món!

Bí mật kinh doanh đặc biệt của đế chế bán cơm hộp văn phòng Nhật Bản: Bán tới 70.000 suất mỗi ngày dù chỉ có 1 loại món!

Tamagoya là công ty sản xuất và bán sản phẩm cơm hộp cho đối tượng nhân viên văn phòng. Công ty có phạm vi kinh doanh ở khu phố 23 Tokyo, trung tâm thành phố Oota, và giao cơm hộp buổi trưa chủ yếu cho các nhân viên làm việc trong các văn phòng.


Xem tiếp
Kim cương trồng nhân tạo: Rẻ hơn 30% so với thông thường, đến chuyên gia cũng không tìm ra điểm khác biệt

Kim cương trồng nhân tạo: Rẻ hơn 30% so với thông thường, đến chuyên gia cũng không tìm ra điểm khác biệt

Ước tính của Morgan Stanley cho thấy kim cương nhân tạo dù mới chỉ chiếm 1% tổng doanh số kim cương toàn cầu nhưng chúng sẽ tăng nhanh trong thời gian tới.


Xem tiếp
Chiến dịch marketing kinh điển của Intel: Dán "nhờ" logo lên hàng loạt laptop và trở thành biểu tượng chất lượng của hàng triệu người "mù công nghệ"

Chiến dịch marketing kinh điển của Intel: Dán "nhờ" logo lên hàng loạt laptop và trở thành biểu tượng chất lượng của hàng triệu người "mù công nghệ"

Tập đoàn công nghệ lừng danh Intel vẫn chỉ là một “xưởng làm chíp” nếu không nhờ vào một chiến dịch marketing kinh điển.


Xem tiếp
Ông chủ Lamborghini thành lập hãng xe ô tô chỉ vì... tự ái với Ferrari

Ông chủ Lamborghini thành lập hãng xe ô tô chỉ vì... tự ái với Ferrari

Chỉ vì một câu nói của Ferrari, ông chủ của Lamborghini đã quyết tâm chuyển từ bán máy kéo sang bán ô tô...


Xem tiếp
Học Steve Jobs thay đổi một điều nhỏ này, bạn sẽ có sức hút hơn gấp 7 lần

Học Steve Jobs thay đổi một điều nhỏ này, bạn sẽ có sức hút hơn gấp 7 lần

Chỉ một thay đổi đơn giản trong tư duy cũng có thể khiến bạn trở nên lôi cuốn như Steve Jobs.


Xem tiếp
Cách vua tương ớt gốc Việt bán Sriracha cho toàn nước Mỹ: Chỉ cần làm ra sản phẩm thật tốt, khách hàng sẽ quảng cáo thay cho bạn

Cách vua tương ớt gốc Việt bán Sriracha cho toàn nước Mỹ: Chỉ cần làm ra sản phẩm thật tốt, khách hàng sẽ quảng cáo thay cho bạn

Cách vua tương ớt gốc Việt bán Sriracha cho toàn nước Mỹ: Chỉ cần làm ra sản phẩm thật tốt, khách hàng sẽ quảng cáo thay cho bạn


Xem tiếp
Tai thỏ của iPhone X: Một cạm bẫy hoàn hảo mà Apple giăng ra cho các hãng sản xuất smartphone Android

Tai thỏ của iPhone X: Một cạm bẫy hoàn hảo mà Apple giăng ra cho các hãng sản xuất smartphone Android

Nếu cứ sao chép Apple thì về lâu dài các hãng sản xuất Android sẽ không thể nào tồn tại được.


Xem tiếp
Gác lại quá khứ, Nokia đang hướng tới tương lai như thế nào?

Gác lại quá khứ, Nokia đang hướng tới tương lai như thế nào?

Sau kế hoạch tái cơ cấu, Nokia đã biến hạ tầng mạng thành mảng cốt lõi mới, tạo ra nhiều tỷ đô la giá trị cho các cổ đông.


Xem tiếp
Thua lỗ ròng rã 10 năm, chật vật sống nhờ từng đồng từ séc cá nhân của Steve Jobs, điều gì đã giúp Pixar lật ngược tình thế và thẳng tiến đến vô cực?

Thua lỗ ròng rã 10 năm, chật vật sống nhờ từng đồng từ séc cá nhân của Steve Jobs, điều gì đã giúp Pixar lật ngược tình thế và thẳng tiến đến vô cực?

“Khi cuộc đời làm bạn thất vọng, bạn biết cần phải làm gì không?” Và sau đó, một cách ngọt ngào và say đắm, Dory bắt đầu hát: “Hãy cứ bơi tiếp. Hãy cứ bơi tiếp. Hãy cứ bơi tiếp, bơi tiếp, bơi tiếp”.


Xem tiếp