Thương hiệu nổi tiếng

Quảng cáo quá thành công, IKEA phải ra thông báo "đuổi khách" trong tuần đầu khai trương cửa hàng tại Ấn Độ

Quảng cáo quá thành công, IKEA phải ra thông báo "đuổi khách" trong tuần đầu khai trương cửa hàng tại Ấn Độ

Đây là lần đầu tiên IKEA phải đối phó với tình trạng khách kéo đến cửa hàng quá đông, khiến họ khó kiểm soát và phục vụ tốt nhất cho khách.


Xem tiếp
Marc Jacobs: Một tượng đài đang sụp đổ?

Marc Jacobs: Một tượng đài đang sụp đổ?

Hãy ngẫm nghĩ, lần cuối bạn thấy cả newsfeed tràn ngập những hình ảnh từ show diễn của Marc Jacobs là khi nào? Và bạn có biết rằng NTK tài năng này đã thua lỗ đến 61 triệu USD đồng thời dẹp tiệm hàng loạt cửa hàng khắp thế giới chỉ trong một vài năm qua.


Xem tiếp
Hóa ra mức giá trên trời của iPhone X lại là chiến lược kinh doanh cực kỳ thông minh từ phía Apple

Hóa ra mức giá trên trời của iPhone X lại là chiến lược kinh doanh cực kỳ thông minh từ phía Apple

Chớ có nhìn vào doanh số không mấy bùng nổ của iPhone mà vội đánh giá tiêu cực, tất cả đã nằm trong tính toán của Apple hết rồi.


Xem tiếp
3 nguyên tắc “sống còn” của tập đoàn Thái xuất khẩu sản phẩm đi hơn 100 nước, đã đến Việt Nam gần 30 năm và có 20.000 nhân viên

3 nguyên tắc “sống còn” của tập đoàn Thái xuất khẩu sản phẩm đi hơn 100 nước, đã đến Việt Nam gần 30 năm và có 20.000 nhân viên

Công ty này có 300.000 nhân sự tại 20 quốc gia trên thế giới. Riêng tại Việt Nam, công ty có hơn 20.000 nhân viên, trong đó 98% là người Việt.


Xem tiếp
Xuất hiện mẫu tai nghe AirPods cực sang chảnh: Mạ vàng 2 lớp, đính kim cương 2-carat, giá đắt gấp 10 lần iPhone X

Xuất hiện mẫu tai nghe AirPods cực sang chảnh: Mạ vàng 2 lớp, đính kim cương 2-carat, giá đắt gấp 10 lần iPhone X

Nếu bạn cho rằng iPhone X hay MacBook là những sản phẩm đắt tiền nhất của Apple, thì bạn nhầm to rồi.


Xem tiếp
Sự hoàn hảo của P&G: Cơn ác mộng mang tên "chiếc roi da" và chiến thuật kiểm soát "từ nhà máy tới nhà dân"

Sự hoàn hảo của P&G: Cơn ác mộng mang tên "chiếc roi da" và chiến thuật kiểm soát "từ nhà máy tới nhà dân"

Ít ai nhận ra nhưng P&G (Procter & Gamble) luôn là một phần trong đời sống chúng ta, từ giặt đồ bằng Tide và Downy, đến vệ sinh với Head & Shoulders, Pantene hay Gillette … Một chuỗi cung ứng khổng lồ đang chạy 24/7 nhằm đưa sản phẩm đến từng ngôi nhà trên khắp thế giới.


Xem tiếp
Cuộc họp kéo dài chưa đầy một phút, nửa tòa soạn tờ báo 99 tuổi của Mỹ bị sa thải, tổng biên tập cũng mất việc

Cuộc họp kéo dài chưa đầy một phút, nửa tòa soạn tờ báo 99 tuổi của Mỹ bị sa thải, tổng biên tập cũng mất việc

Nạn nhân lần này là The Daily News, một trong những tờ báo từng có lượng phát hành lớn nhất ở Mỹ.


Xem tiếp
Không phải Apple, Facebook, Google hay Amazon, đây mới là cổ phiếu tăng trưởng tốt nhất 10 năm qua

Không phải Apple, Facebook, Google hay Amazon, đây mới là cổ phiếu tăng trưởng tốt nhất 10 năm qua

Nếu đầu tư 1.000 USD vào tháng 1/2010, tính đến ngày 23/3/2017 Domino's Pizza sẽ đem về cho bạn 21.238 USD, trong khi Amazon chỉ là 6.328 USD, Apple là 4.610 USD còn Google là 2.619 USD.


Xem tiếp
Startup bán lẻ cafe Luckin đe dọa ngôi vương của Starbuck tại Trung Quốc

Startup bán lẻ cafe Luckin đe dọa ngôi vương của Starbuck tại Trung Quốc

(22/07/2018) - Phát triển mạnh mẽ sau 7 tháng ra mắt, Luckin được dự báo sẽ sớm trở thành người khổng lồ trong lĩnh vực bán lẻ café tại Trung Quốc.


Xem tiếp
Công thức bất hủ để bán "hàng xịn giá bèo" của IKEA: Tiết kiệm, tiết kiệm nữa, tiết kiệm mãi

Công thức bất hủ để bán "hàng xịn giá bèo" của IKEA: Tiết kiệm, tiết kiệm nữa, tiết kiệm mãi

(20/7/2018) - IKEA – nhà bán lẻ nội thất lớn nhất thế giới hiện đang sở hữu 355 cửa hàng trên khắp 29 quốc gia. Để thành công, IKEA chỉ cần một “vũ khí” bất hủ: Giá rẻ.


Xem tiếp
Đại diện tập đoàn mỹ phẩm L'Oréal: Trẻ em có ăn nửa cây son L'Oréal cũng không vấn đề gì!

Đại diện tập đoàn mỹ phẩm L'Oréal: Trẻ em có ăn nửa cây son L'Oréal cũng không vấn đề gì!

Với quy trình nghiêm ngặt, trung bình để biến từ ý tưởng thành thực tế, L'Oréal sẽ mất từ từ 7-10 năm cho mỗi sản phẩm.


Xem tiếp
Hành trình từ 51.000 đơn hàng tới chẳng ai thèm mua của mẫu xe rẻ nhất thế giới

Hành trình từ 51.000 đơn hàng tới chẳng ai thèm mua của mẫu xe rẻ nhất thế giới

(17/07/2018) - Tata Nano dùng giá rẻ nhất thế giới để chinh phục khách hàng nhưng cũng chính vì ép giá xuống cực điểm mà yếu tố an toàn cũng bị cắt theo.


Xem tiếp
Chiến lược thấu hiểu khách hàng của H&M, UNIQLO, ZARA

Chiến lược thấu hiểu khách hàng của H&M, UNIQLO, ZARA

(16/07/2018) - Bí quyết tạo nên thành công của 3 hãng thời trang bình dân nhưng có giá trị nhất thế giới là UNIQLO, ZARA, H&M.


Xem tiếp
Chiến dịch 'dắt mũi' khách hàng của Dunkin’ Donuts: “Bơm” mùi cà phê lên xe buýt, đem về thêm 29% doanh thu!

Chiến dịch 'dắt mũi' khách hàng của Dunkin’ Donuts: “Bơm” mùi cà phê lên xe buýt, đem về thêm 29% doanh thu!

(15/07/2018) - Xưa nay chỉ có marketing qua mắt, qua tai, qua miệng giờ thì Dunkin’ Donuts còn “chơi” cả marketing qua … mũi.


Xem tiếp
Ngày này năm xưa: Google hoàn thành thương vụ "hời" nhất lịch sử công nghệ chỉ với 50 triệu USD

Ngày này năm xưa: Google hoàn thành thương vụ "hời" nhất lịch sử công nghệ chỉ với 50 triệu USD

(13/07/2018) - Ngày này năm xưa: Google hoàn thành thương vụ "hời" nhất lịch sử công nghệ chỉ với 50 triệu USD


Xem tiếp
Từ món kem làm tại nhà tới thương hiệu trăm triệu USD

Từ món kem làm tại nhà tới thương hiệu trăm triệu USD

Chiến lược kinh doanh khác biệt đã tạo nên thành công của hãng kem bán chạy nhất nước Mỹ.


Xem tiếp