Oanh tạc các tạp chí thời trang thế giới, Công Trí được gọi là “nhà thiết kế mới gây nghiện trên thảm đỏ”

Buổi trình diễn BST “Đi nhặt hạt sương nghiêng” của NTK Công Trí ở New York Fashion Week Xuân Hè 2020 đã tạo được dấu ấn mới mẻ với giới mộ điệu thời trang trong nước và thế giới.

Giới thiệu sớm nhất là tạp chí Harper’s Bazaar US. Biên tập viên thời trang đã xếp ngay Công Trí vào danh sách các nhà thiết kế có các sáng tạo đẹp nhất trong khuôn khổ NYFW lần này.

Harper’s Bazaar có vẻ rất yêu thích Công Trí .Bằng chứng là không chỉ trên website mà trên trang Instagram của tạp chí, ở cả hai phiên bản Mỹ và Anh quốc đều đăng hình ảnh về bộ sưu tập. “The New Red Carpet Favorite” là mỹ từ mà Harper’s Bazaar Mỹ dành riêng cho Công Trí.

Tạp chí Vogue đăng tải đầy đủ 60 thiết kế đẹp nhất của NTK Công Trí ở hạng mục runway. Sau bộ sưu tập Cuộc dạo chơi của những vì sao, đây là lần thứ hai các thiết kế của Công Trí xuất hiện trên tạp chí danh giá này.

Chuyên trang thời trang uy tín WWD (Women’s Wear Daily) cũng đã ưu ái đăng tải toàn bộ BST của Công Trí 

Không lâu trước ngày trình diễn bộ sưu tập, tạp chí USMagazine đã chơi lớn khi thực hiện một bài viết tổng hợp những mẫu đầm hot nhất của Công Trí trên thảm đỏ trong suốt nửa năm vừa qua. Đội ngũ biên tập của USMagazine cũng rất cầu kì trong việc bóc giá của nhiều thiết kế, vốn luôn là thông tin gây sốt với giới mộ điệu.

Trong khi đó đội ngũ biên tập của tạp chí The Cut lại úp mở về các thiết kế của Công Trí bằng việc công bố những bản sketch của anh trong BST Đi nhặt hạt sương nghiêng.

Bên cạnh thời trang thì trang điểm cũng là một trong những phần rất quan trọng trong các Tuần lễ. Đây được xem là căn cứ để nhiều nhà tạo mẫu học hỏi và định hướng xu hướng trang điểm cho năm tới. Vì vậy, việc makeup-look của show Công Trí do chuyên gia trang điểm HungVan Ngo được đưa ra phân tích đã phần nào cho thấy sự đánh giá tích cực mà thị trường quốc tế dành cho anh. 

Xét trên khía cạnh mạng xã hội, ngoài những trang báo lớn thì show Công Trí đồng thời đón nhận sự ủng hộ của giới người mẫu, chuyên gia, người nổi tiếng. Nếu tìm kiếm dựa trên hashtag #congtri, không khó để thấy những bài đăng bày tỏ sự ngưỡng mộ đối với bộ sưu tập.

Nổi bật nhất là @mylifeaseva với 10 triệu người dõi trên Youtube và 7 triệu người trên Instagram. Cô là nữ youtuber có tiếng tại Mỹ sinh năm 1994 và đồng thời là một diễn viên trẻ, từng được Variety bình chọn đứng vị trí số 4 trong danh sách trong những ngôi sao mạng đang phát triển. Tại NYFW SS 2020, Eva Gutowski ưu ái lựa chọn một chiếc đầm của Công Trí để dự sự kiện, đồng thời được cả người mẫu bạch biến Winne Harlow chia sẻ lại trên trang cá nhân.

Minh Nguyễn
Nguồn: Doanhnhansaigon.vn
Bookmark and Share      In      Gửi phản hồi
 
* Họ và tên
* Email (will not be published)
!
 
Các bài viết: